Cử tri kiến nghị nạo vét và khắc phục kịp thời một số tuyến đường giao thông kết hợp đê bao bị xuống cấp

16:21, 28/10/2024

(VLO) Chiều 28/10, đại biểu Lê Thị Thuý Kiều- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Hoà Bình (huyện Trà Ôn).

Đại biểu Lê Thị Thuý Kiều (thứ 3, phải sang) trao đổi với cử tri xã Hoà Bình.
Đại biểu Lê Thị Thuý Kiều (thứ 3, phải sang) trao đổi với cử tri xã Hoà Bình.

Các vị đại biểu đã thông tin với cử tri về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh, huyện; báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ họp trước và tại đợt tiếp xúc sau kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh, huyện. Đồng thời, thông báo tình hình thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh 10 tháng đầu năm 2024.

Dịp này, cử tri kiến nghị huyện, tỉnh khắc phục khó khăn để sớm cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân; sớm nâng cấp tuyến đường từ ĐT 901 vào khu vực Bưng Sẩm. Đồng thời, đề nghị huyện Trà Ôn, xã Hòa Bình tiếp tục quan tâm nạo vét và khắc phục kịp thời một số tuyến đường giao thông kết hợp đê bao bị xuống cấp.

Đại biểu Lê Thị Thuý Kiều tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời yêu cầu UBND xã Hòa Bình rà soát lại số lượng hộ dân chưa hoàn thành thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hộ dân hiến đất mà chưa được điều chỉnh diện tích đất đã hiến để hoàn thành thủ tục cho người dân.

Đồng thời, mong muốn cử tri tích cực hợp tác, cung cấp thông tin cho các cấp chính quyền để hoàn thành thủ tục về đất đai nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người dân. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng cho biết sẽ tiếp tục giám sát, đôn đốc nhắc nhở các cấp, các ngành để giải quyết kịp thời các ý kiến kiến nghị của cử tri theo đúng thẩm quyền và đúng quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh