Khởi tranh Giải Vô địch bóng đá tỉnh Vĩnh Long năm 2024

19:38, 25/09/2024

Chiều 25/9, tại SVĐ tỉnh, Sở Văn hóa-TT-DL tổ chức khai mạc Giải Vô địch bóng đá tỉnh Vĩnh Long năm 2024. Đây là giải đấu truyền thống được tỉnh tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và động viên, khích lệ phong trào tập luyện, thi đấu TDTT nói chung và môn bóng đá nói riêng.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.
 

Giải đấu diễn ra từ ngày 25/9-4/10 với sự tham gia của 7 đội bóng đến từ các đơn vị: TP Vĩnh Long, TX Bình Minh và các huyện Long Hồ, Tam Bình, Vũng Liêm, Trà Ôn, Bình Tân. Các đội được chia làm 2 bảng và thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn 2 đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng vào bán kết, chung kết.

Phát biểu khai mạc giải đấu, ông Huỳnh Trung Toàn- Phó Giám đốc Sở Văn hóa-TT-DL tỉnh cho biết, Giải Vô địch bóng đá tỉnh Vĩnh Long năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 111 năm Ngày sinh Giáo sư, Viện sĩ, Thiếu tướng, Anh hùng Lao động Trần Đại Nghĩa (13/9/1913-13/9/2024). Qua thi đấu, phát hiện và tuyển chọn những VĐV trẻ triển vọng bổ sung vào ĐT tuyến tỉnh.

 TX Bình Minh (áo xanh) khởi đầu giải đấu suôn sẻ khi giành thắng lợi tưng bừng 5-1 trước Bình Tân.
TX Bình Minh (áo xanh) khởi đầu giải đấu suôn sẻ khi giành thắng lợi tưng bừng 5-1 trước Bình Tân.

Sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu ở bảng B giữa Long Hồ và Trà Ôn. Kết quả sau 90 phút, 2 đội bất phân thắng bại với tỷ số 0-0. Ở trận đấu diễn ra trước đó giữa Bình Tân và TX Bình Minh, các CĐV đã được chứng kiến “cơn mưa” bàn thắng.

Cục diện trận đấu này sớm an bài trong hiệp thi đấu thứ nhất khi TX Bình Minh dẫn trước với tỷ số 4-1. Sang hiệp 2, đội bóng thị xã ghi thêm 1 bàn thắng nữa để hoàn tất chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Bình Tân. Trong đó, cầu thủ mang áo số 8 Châu Dương đóng góp đến 4 bàn thắng và bàn còn lại của TX Bình Minh được ghi do công của Bùi Duy Mạnh. Bàn thắng danh dự của đội Bình Tân do cầu thủ mang áo số 16 Nguyễn Văn Lực ghi được ở phút bù giờ của hiệp 1.

ĐKVĐ Long Hồ và Trà Ôn chia điểm trong ngày ra quân sau trận hòa không bàn thắng.
ĐKVĐ Long Hồ và Trà Ôn chia điểm trong ngày ra quân sau trận hòa không bàn thắng.

Chiều 26/9, Giải Vô địch bóng đá tỉnh Vĩnh Long năm 2024 sẽ tiếp tục diễn ra với cuộc chạm trán ở bảng A giữa 2 đội Vũng Liêm và TP Vĩnh Long.

Tin, ảnh: P.PHONG- N.KHÁNH

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh