Thi đua là động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị

HẢI YẾN
14:51, 27/08/2024

Khối thi đua các cơ quan Đảng thường xuyên quan tâm chỉ đạo công tác thi đua khen thưởng, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác này hoạt động đúng hướng và đạt mục đích, yêu cầu đề ra. Mỗi cán bộ, đảng viên, công chức không ngừng phát huy tốt vai trò tiên phong, gương mẫu, thực sự là hạt nhân thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua và trở thành phong trào hành động cách mạng sâu rộng trong các cơ quan, đơn vị.

Năm 2024, cấp ủy chi bộ, đảng bộ trong khối đều xây dựng nội dung đăng ký chất lượng chi bộ, đảng bộ và chất lượng đảng viên; xây dựng nghị quyết và chương trình kiểm tra, giám sát của chi bộ, đảng bộ năm 2024 theo quy định. Trong quá trình triển khai và tổ chức thực hiện, từng chi bộ, đảng bộ đã xác định nhiệm vụ trọng tâm thường xuyên, gắn với tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, không ngừng học tập và làm theo Bác, thực hiện phong trào thi đua “dân vận khéo”; làm chuyển biến mạnh mẽ, toàn diện, đồng bộ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Trong 6 tháng của năm 2024, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã kết nạp 129 đảng viên mới (đạt 78,18% chỉ tiêu nghị quyết và Tỉnh ủy giao); “Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng tỉnh Vĩnh Long năm 2024” được triển khai đến 100% cơ sở đảng thuộc Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; kết quả có 33/87 cơ sở đảng gửi tác phẩm dự thi.

HẢI YẾN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh