Việc lựa chọn ưu tiên hàng Việt Nam đang dần trở thành thói quen tiêu dùng của nhiều người dân trên cả nước.
Việc lựa chọn ưu tiên hàng Việt
Với sức lan tỏa mạnh, hàng Việt
Tại hệ thống Siêu thị Saigon Co.op, Big C, hàng Việt Nam chiếm 80- 90%, thậm chí Vinatexmart có tỷ lệ hàng Việt Nam chiếm 100%. Việc ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng thời trang “Made in
Đặc biệt, với thị trường nông thôn, trước đây tràn ngập hàng Trung Quốc giá rẻ, giờ đây, bà con đã tìm đến với hàng Việt Nam. Đó là nhờ những chuyến đưa hàng về nông thôn, các phiên chợ hàng Việt
Theo đánh giá của Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương), niềm tin và tình cảm của người dân Việt Nam đối với hàng nội không ngừng được nâng cao. Đến nay, có đến gần 80% người tiêu dùng trong nước đã tin tưởng chất lượng và mua hàng Việt
Chính vì vậy, khi phong trào “người Việt
AN ĐIỀN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin