Một lần nữa “nghi án lỗ giả, lãi thật và chuyển giá” lại được đặt ra với Công ty Coca- Cola Việt Nam.
Một lần nữa “nghi án lỗ giả, lãi thật và chuyển giá” lại được đặt ra với Công ty Coca- Cola Việt
Theo công ty này, trong 18 năm trụ chân kinh doanh trên thị trường Việt
Có đáng tin không khi mà từ người lớn đến trẻ nhỏ ở Việt Nam đều khoái- thậm chí ghiền “hàng chính hiệu” và “mùa nào cũng thấy khát”- như sologan quảng bá của Coca- Cola?
Có đáng tin không khi mà các báo cáo cho thấy mức doanh thu hàng năm đều tăng từ 20- 30% và đã vượt 1.000 tỷ đồng từ năm 2006?
Có đáng tin không khi mà “tập đoàn con” ở Việt Nam “lao đao” vì… lỗ như vậy thì “tập đoàn mẹ” hân hoan công bố khoản đầu tư trị giá 300 triệu USD vào xứ Việt- nơi được tập đoàn này đánh giá là “tiềm năng” lớn trên thế giới?
Có phải vì “công ty con” phải nhập nguyên liệu từ “công ty mẹ” với giá rất cao?
Và, thật không thể tin nổi khi mà doanh nghiệp thuộc loại “siêu đại gia” này chưa phải đóng một đồng thuế thu nhập doanh nghiệp nào?
Có lẽ ai cũng hiểu đằng sau chuyện ngược đời đó là gì.
Nếu Coca-Cola Việt
ĐÔNG PHƯƠNG
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin