Trang trọng tổ chức lễ giỗ lần thứ 55 của Bác Hồ

18:59, 24/08/2024

(VLO) Ngày 24/8, nhân kỷ niệm năm thứ 55 Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩnh viễn đi xa (2/9/1969- 2/9/2024), Chi hội Người cao tuổi, Chi hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên cùng nhân dân trong 3 tổ nhân dân tự quản thuộc Khóm 4 (Phường 9, TP Vĩnh Long) trang trọng tổ chức lễ giỗ Bác Hồ.

Các đồng chí cán bộ lão thành cùng lãnh đạo địa phương và người dân tề tựu tham dự lễ giỗ Bác Hồ.
Các đồng chí cán bộ lão thành cùng lãnh đạo địa phương và người dân tề tựu tham dự lễ giỗ Bác Hồ.

Tại nhà ông Đỗ Quang Diệp (Tư Quang), nơi lập bàn thờ Bác Hồ, các đồng chí lão thành cách mạng, lãnh đạo địa phương cùng các tổ chức đoàn thể và người dân đã tề tựu về đây nghe đọc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thắp hương, dành phút mặc niệm tưởng nhớ những cống hiến to lớn của Bác- vị cha già dân tộc, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực.

Người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, đem lại độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc cho toàn dân.

Lễ giỗ Bác Hồ từ lâu đã thực sự trở thành truyền thống văn hóa tốt đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc của người dân địa phương, thể hiện lòng tôn kính và biết ơn đối với Bác Hồ kính yêu.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh