Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì xem xét giải quyết đơn kiến nghị của công dân

22:18, 23/08/2024

(VLO) Ngày 23/8, ông Bùi Văn Nghiêm- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì làm việc với các sở ngành có liên quan đến kết quả giải quyết đơn yêu cầu, kiến nghị của ông Phan Minh Tân (cư ngụ Ấp 5, xã Hậu Lộc, huyện Tam Bình) (ảnh).

 

Tại buổi làm việc, đã nghe báo cáo của UBND tỉnh về kết quả rà soát nội dung đơn yêu cầu, kiến nghị của ông Phan Minh Tân về yêu cầu cấp thêm diện tích đất để đủ diện tích theo bản đồ đo đạc Vlap năm 2010, và báo cáo, bổ sung, làm rõ thêm các tình tiết có liên quan của Thanh tra tỉnh.

Ông Bùi Văn Nghiêm- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận nỗ lực của UBND tỉnh và các ngành có liên quan trong việc tổ chức thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch HĐND tỉnh sau buổi tiếp công dân.

Đồng thời, yêu cầu các cơ quan, đơn vị có liên quan rà soát các thủ tục, xem xét giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Sớm tham mưu HĐND tỉnh có văn bản trả lời giải quyết kiến nghị của công dân Phan Minh Tân; giải quyết dứt điểm yêu cầu, kiến nghị của công dân.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh