Thí sinh lưu ý sức khỏe, chủ động thời gian di chuyển kịp thời đến điểm thi

05:06, 26/06/2024

Theo Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Vĩnh Long, trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, từ 26-29/6, thời tiết trong tỉnh chủ đạo là mây thay đổi, ngày nắng, có lúc gián đoạn; chiều và tối có mưa rào và giông. Nền nhiệt độ có xu hướng tăng dần, dao động trong khoảng 25-34 độ C.

(VLO) Theo Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Vĩnh Long, trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, từ 26-29/6, thời tiết trong tỉnh chủ đạo là mây thay đổi, ngày nắng, có lúc gián đoạn; chiều và tối có mưa rào và giông. Nền nhiệt độ có xu hướng tăng dần, dao động trong khoảng 25-34 độ C.

Khuyến cáo trong những ngày diễn ra kỳ thi, thí sinh cần uống đủ nước và ăn các loại trái cây nhằm tăng sức đề kháng, trang bị đồ chống nắng khi trời nắng gắt và quần áo đi mưa để phòng mưa giông bất chợt. Phụ huynh và thí sinh nên thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin dự báo thời tiết để chủ động về thời gian và lộ trình di chuyển phù hợp đến điểm thi.

Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Vĩnh Long sẽ liên tục theo dõi và phát hành các bản tin cảnh báo mưa giông, lốc, sét, mưa đá và mưa lớn cục bộ tại các huyện, thị xã, thành phố cụ thể khi nhận định có khả năng xảy ra thời tiết nguy hiểm.

CAO HUYỀN

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh