Hội LHPN huyện Long Hồ

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động hội

Cập nhật, 16:30, Thứ Năm, 06/06/2024 (GMT+7)

Thời gian qua, Hội LHPN huyện Long Hồ đã tổ chức tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ với các hình thức phong phú, thiết thực, phù hợp thông qua các lớp tập huấn, tổ chức hội nghị, hội thi, truyền thông nhóm nhỏ, lồng ghép trong các buổi sinh hoạt chuyên đề… đã thu hút đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia.

Song song đó, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện đã chỉ đạo các cơ sở thành lập mới và duy trì nhóm Zalo của cán bộ hội trong nắm bắt, chỉ đạo, trao đổi thông tin, kinh nghiệm, quản lý công việc, quản lý cán bộ, hội viên. Theo đó, hội tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền và phương thức tập hợp phụ nữ, xây dựng chi, tổ hội bằng hình thức thực hiện nhóm Zalo, Facebook.

Kết quả, Hội LHPN huyện đến cơ sở đã tiếp tục duy trì 120 nhóm Zalo có hơn 5.340 thành viên, 9 nhóm Facebook với 245 thành viên, 3 trang fanpage có trên 1.400 thành viên để tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các hoạt động của hội kịp thời và hiệu quả trên các trang mạng xã hội.

Việc thành lập các nhóm Zalo trong hệ thống hội đã tạo sự kết nối, tương tác giữa hội các cấp; giữa tổ chức hội với hội viên phụ nữ và là cánh tay nối dài của tổ chức hội trong việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hội viên phụ nữ.

AN CHI