Thảo luận, góp ý kiến tổ chức cuộc thi tìm hiểu 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam

04:05, 28/05/2024

Cuộc thi Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên Internet, tìm hiểu 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

(VLO) Cuộc thi Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên Internet, tìm hiểu 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Cuộc thi nhằm giúp cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên, các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh tìm hiểu, nắm rõ hơn về truyền thống vẻ vang qua 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng và hình ảnh bộ đội Cụ Hồ.

Tại cuộc họp sáng 28/5, các thành viên ban tổ chức đã thảo luận, góp ý về đối tượng tham dự; nội dung và số lượng các câu hỏi trắc nghiệm; xây dựng phần mềm cuộc thi trực tuyến đáp ứng số người đăng ký dự thi; tăng giá trị các giải thưởng và một số nội dung khác liên quan đến công tác tổ chức cuộc thi.

Kết luận cuộc họp, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Trung Kiên ghi nhận những đề xuất, ý kiến tham gia đóng góp của thành viên ban tổ chức. Qua đó, ông lưu ý cần xây dựng phần mềm cuộc thi trực tuyến gần gũi, dễ thao tác để thu hút tất cả người dân trong tỉnh tham gia. Thống nhất lại khung thời gian tham gia dự thi, tăng ngân hàng câu hỏi để cuộc thi thêm phong phú.

Để cuộc thi có sức lan tỏa, ông đề nghị các cơ quan truyền thông tích cực tuyên truyền đậm nét để thu hút được sự tham gia đông đảo của các cán bộ công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và người dân trong tỉnh tham gia.

Tin, ảnh: TẤN TÂN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh