Cử tri TX Bình Minh kiến nghị đầu tư, nâng cấp các tuyến đường giao thông

05:05, 30/05/2024

Chiều 30/5, ông Nguyễn Thành Thế- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các vị đại biểu HĐND 3 cấp đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đông Bình, Đông Thạnh và phường Đông Thuận (TX Bình Minh).

(VLO) Chiều 30/5, ông Nguyễn Thành Thế- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các vị đại biểu HĐND 3 cấp đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đông Bình, Đông Thạnh và phường Đông Thuận (TX Bình Minh).

Ông Nguyễn Thành Thế- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao đổi với cử tri các xã, phường bên lề buổi tiếp xúc.
Ông Nguyễn Thành Thế- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao đổi với cử tri các xã, phường bên lề buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp tiếp xúc, các đại biểu thông tin đến cử tri kết quả kỳ họp chuyên đề và dự kiến nội dung, chương kỳ họp giữa năm 2024 của HĐND 3 cấp, báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các đợt tiếp xúc trước.

Dịp này, cử tri kiến nghị hỗ trợ kinh phí cho hội đặc thù; hạ độ tuổi người cao tuổi được hưởng trợ cấp từ 80 tuổi xuống 75 tuổi; khắc phục sai sót trong đo đạc đất đai; đầu tư, nâng cấp các tuyến đường giao thông bị xuống cấp để tạo thuận lợi cho việc đi lại, vận chuyển hàng hoá; ban hành hướng dẫn tiêu chuẩn xây dựng gia đình văn hoá theo quy định mới...

Cử tri gửi gắm kiến nghị đến các vị đại biểu HĐND 3 cấp.
Cử tri gửi gắm kiến nghị đến các vị đại biểu HĐND 3 cấp.

Ông Nguyễn Thành Thế- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các vị đại biểu HĐND 3 cấp, lãnh đạo các địa phương và các ngành có liên quan đã tiếp thu và giải đáp, làm rõ các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Đồng thời, thông tin thêm để cử tri nắm rõ về công tác chỉ đạo của tỉnh đối với việc kêu gọi đầu tư Khu Công nghiệp và Khu Tái định cư Đông Bình; việc phân bổ vốn, phân cấp, thẩm quyền đầu tư các công trình xây dựng cơ bản; chính sách hỗ trợ BHYT cho người dân tộc.

Tin, nh: XUÂN TƯƠI

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh