Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời: "Mong muốn tiếp tục nhận được những hiến kế, đề xuất của cử tri"

06:05, 31/05/2024

Chiều 31/5, ông Lữ Quang Ngời- Chủ tịch UBND tỉnh cùng các vị đại biểu HĐND 2 cấp đã có buổi tiếp xúc với cử tri Phường 2 (TP Vĩnh Long).

(VLO) Chiều 31/5, ông Lữ Quang Ngời- Chủ tịch UBND tỉnh cùng các vị đại biểu HĐND 2 cấp đã có buổi tiếp xúc với cử tri Phường 2 (TP Vĩnh Long).

Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời trao đổi với cử tri Phường 2 bên lề buổi tiếp xúc.
Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời trao đổi với cử tri Phường 2 bên lề buổi tiếp xúc.

Sau khi nghe thông qua kết quả kỳ họp chuyên đề và dự kiến chương trình kỳ họp giữa năm 2024 của HĐND 2 cấp; báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các đợt tiếp xúc trước; cử tri Phường 2 kiến nghị đầu tư, nạo vét, nâng cấp hệ thống thoát nước trên các tuyến đường để tránh ngập lụt; lắp đặt máng xối ở trường học cho phù hợp để không ảnh hưởng đến người dân, tránh tình trạng ngập cục bộ; lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trên tuyến bờ kè Khóm 7. Cử tri cũng đề xuất xem lại mức quy định giá đất bồi thường ở cùng vị trí, cùng mục đích sử dụng...

Cử tri Phường 2 gửi gắm kiến nghị đến các vị đại biểu HĐND 2 cấp.
Cử tri Phường 2 gửi gắm kiến nghị đến các vị đại biểu HĐND 2 cấp.

Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Qua đây, thông tin thêm để cử tri nắm rõ về quy định giá thu hồi đất; việc đầu tư các công trình xây dựng cơ bản, môi trường, thoát nước, thu gom rác, cây xanh trên các tuyến đường, khu dân cư...

Đồng thời, thông tin về những kết quả đạt được của tỉnh trong 5 năm tháng đầu năm 2024 và định hướng trong thời gian tới. Ông cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được những hiến kế, đề xuất của cử tri, góp phần thúc đẩy địa phương ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh