Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương- Trần Văn Rón trao quà Tết cho công nhân, người lao động khó khăn

Cập nhật, 17:41, Chủ Nhật, 28/01/2024 (GMT+7)

(VLO) Ngày 28/1, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương- Trần Văn Rón đã trao quà Tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Văn Rón đã thăm hỏi, động viên và trao 200 phần quà Tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. (ảnh)

 

Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương- Trần Văn Rón đã trao quà Tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương- Trần Văn Rón đã trao quà Tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại hoạt động, bà Nguyễn Thị Quyên Thanh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện Vĩnh Long còn trên 2.800 hộ nghèo, chiếm 0,95% và trên 7.100 hộ cận nghèo, chiếm 2,4%. Các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho người dân được các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể triển khai tích cực.

Tỉnh tặng gần 43.000 phần quà cho gia đình chính sách, người cao tuổi, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt với số tiền 12,5 tỷ đồng; hỗ trợ quà tết, tiền tàu xe về quê đón tết và hỗ trợ tham gia “Chợ Tết công đoàn” cho gần 85.000 lượt công nhân lao động với số tiền trên 67 tỷ đồng.

Ngoài ra, các hội, tổ chức từ thiện trên địa bàn tỉnh cũng tích cực vận động nguồn lực chăm lo Tết cho hội viên và người dân bằng nhiều hình thức; các hoạt động sinh hoạt văn hóa, tinh thần cho người dân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc cũng đang được các ngành, các cấp tập trung triển khai.

Xem video

Tin, ảnh: CẨM HUỆ