Hơn 300 môn sinh dự kỳ thi thăng cấp trung đẳng Vovinam

Cập nhật, 12:51, Thứ Hai, 29/01/2024 (GMT+7)

Ngày 28/1, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Hội Vovinam tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Liên đoàn Võ thuật tỉnh tổ chức kỳ thi thăng cấp trung đẳng Vovinam Việt võ đạo tỉnh Vĩnh Long mở rộng khóa 2 năm 2024 (ảnh).

Tham gia kỳ thi thăng cấp trung đẳng Vovinam Việt võ đạo tỉnh Vĩnh Long mở rộng năm nay có hơn 300 môn sinh đến từ các CLB Vovinam trên địa bàn tỉnh, tỉnh Trà Vinh và TP Cần Thơ.

Tại đây, các môn sinh đủ điều kiện dự thi theo quy định của môn phái sẽ tiến hành thi thăng cấp từ hoàng đai lên hoàng đai tam đẳng theo chương trình thi hiện hành của môn phái Vovinam Việt võ đạo với các nội dung thi gồm: lý thuyết, đòn căn bản, đơn luyện, song luyện và giao đấu.

Kỳ thi thăng cấp trung đẳng Vovinam Việt võ đạo tỉnh Vĩnh Long mở rộng khóa 2 năm 2024 là dịp để Hội Vovinam tỉnh Vĩnh Long tiến hành lên đai cho các môn sinh theo quy định cũng như đánh giá kết quả công tác tập luyện, giảng dạy Vovinam tại các CLB trên địa bàn tỉnh.

Qua đó, nhằm phát triển tài năng mới để bổ sung cho các đội năng khiếu và ĐT Vovinam tỉnh tham gia thi đấu các giải trong nước và quốc tế thời gian tới.

Tin, ảnh: PHẠM PHONG