Lãnh đạo TP Vĩnh Long gặp gỡ, đối thoại với Nhân dân

11:12, 21/12/2023

Sáng 21/12, UBND TP Vĩnh Long tổ chức đối thoại người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân thành phố.

(VLO) Sáng 21/12, UBND TP Vĩnh Long tổ chức đối thoại người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân thành phố.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Ông Bùi Văn Nở-  Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vĩnh Long; ông Đặng Văn Lượng- Phó Bí thư Thành ủy, cùng đại diện UBND các phường và Nhân dân trên địa bàn tham dự.

Tại hội nghị, lãnh đạo thành phố đã báo cáo đánh giá kết quả phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng- an ninh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Có 11 ý kiến tham gia đối thoại với lãnh đạo thành phố, tập trung vào các vấn đề liên quan trực tiếp đến công tác đầu tư, các dự án xây dựng cơ bản trên địa bàn thành phố, ô nhiễm môi trường, an toàn giao thông tại khu vực chợ Vĩnh Long, phòng cháy chữa cháy tại khu dân cư, cơ sở thu mua phế liệu và các vấn đề an sinh, xã hội....

Lãnh đạo TP Vĩnh Long tiếp thu và lần lượt giải đáp ý kiến kiến nghị. Với những vấn đề vượt thẩm quyền, lãnh đạo thành phố cam kết sẽ chuyển cơ quan có liên quan tiếp tục xem xét giải quyết.

Phát biểu tại buổi đối thoại, ông Bùi Văn Nở cho rằng, đối thoại là một trong những đổi mới hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp, tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền. Qua đó, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền. 

Tiếp thu các kiến nghị, Bí thư Thành ủy Vĩnh Long chỉ đạo UBND các phường có liên quan sớm có phương án giải quyết kiến nghị, tạo sự đồng thuận và ổn định cuộc sống người dân.

Tin,ảnh: TRẦN NGỌC

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh