Thẩm tra các báo cáo và dự thảo nghị quyết thuộc lĩnh vực văn hóa, xã hội

03:11, 21/11/2023

Ngày 21/11, Ban Văn hóa- Xã hội HĐND tỉnh họp thẩm tra các báo cáo và dự thảo nghị quyết thuộc lĩnh vực văn hóa, xã hội trình tại kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa X.

(VLO) Ngày 21/11, Ban Văn hóa- Xã hội HĐND tỉnh họp thẩm tra các báo cáo và dự thảo nghị quyết thuộc lĩnh vực văn hóa, xã hội trình tại kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa X.

Cuộc họp đã thông qua tờ trình và dự thảo nghị quyết quy định mức hỗ trợ chi phí phát sinh và phần chênh lệch chế độ điều dưỡng, phục hồi sức khỏe tập trung đối với người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long;

tờ trình và dự thảo nghị quyết quy định số lượng và mức chi bồi dưỡng đối với cộng tác viên dân số trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long; tờ trình và dự thảo nghị quyết ban hành quy định một số nội dung chi, mức chi hỗ trợ công tác y tế- dân số trên địa bàn tỉnh.

Ban Văn hóa- Xã hội đã đóng góp một số nội dung và thống nhất thông qua các tờ trình và dự thảo nghị quyết. Đồng thời, đề nghị Văn phòng HĐND tỉnh phối hợp với các cơ quan soạn thảo hoàn thiện lại các dự thảo nghị quyết để trình tại kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh