Mưa nhiều từ 18/9 trở đi

04:09, 19/09/2023

Theo Đài Khí tượng- Thủy văn tỉnh, thời điểm từ nay đến cuối tháng, gió mùa Tây Nam cường độ mạnh trong nửa đầu tuần, sau cường độ giảm dần. Đề phòng khả năng có những vùng áp thấp hay xoáy thuận nhiệt đới hoạt động trên khu vực Nam Biển Đông. Thời tiết mây thay đổi đến nhiều mây, phổ biến có mưa rào rải rác, riêng một vài ngày có mưa giông diện rộng, có nơi mưa vừa, mưa to.

 

Theo Đài Khí tượng- Thủy văn tỉnh, thời điểm từ nay đến cuối tháng, gió mùa Tây Nam cường độ mạnh trong nửa đầu tuần, sau cường độ giảm dần.

Đề phòng khả năng có những vùng áp thấp hay xoáy thuận nhiệt đới hoạt động trên khu vực Nam Biển Đông. Thời tiết mây thay đổi đến nhiều mây, phổ biến có mưa rào rải rác, riêng một vài ngày có mưa giông diện rộng, có nơi mưa vừa, mưa to.

Dự báo, mưa nhiều trong khoảng từ 18/9 trở đi. Tổng lượng mưa tháng dao động từ 200-300mm, ở mức cao hơn khoảng 30% so với trung bình nhiều năm. Mưa giông kèm theo các hiện tượng lốc, sét, gió giật mạnh và mưa lớn gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, làm gãy đổ cây cối, hư hại nhà cửa, các công trình giao thông, kết cấu hạ tầng và hoạt động dân sinh.

THẢO LY

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh