Khảo sát việc thực hiện chương trình hành động của đại biểu HĐND tỉnh

09:04, 04/04/2023

Ngày 4/4, khảo sát việc thực hiện chương trình hành động của đại biểu HĐND tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2021-2026), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có buổi làm việc với UBND các xã: Đồng Phú, Bình Hòa Phước, An Bình, Hòa Ninh (Long Hồ).

(VLO) Ngày 4/4, khảo sát việc thực hiện chương trình hành động của đại biểu HĐND tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2021-2026), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có buổi làm việc với UBND các xã: Đồng Phú, Bình Hòa Phước, An Bình, Hòa Ninh (Long Hồ).

Đoàn đã trao đổi, làm rõ nhiều nội dung; lắng nghe các ý kiến, đề xuất của địa phương và cử tri có uy tín về thực hiện nhiệm vụ của ông Trần Anh Tuấn- đại biểu HĐND tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2021-2026), đại biểu ứng cử và trúng cử tại đơn vị bầu cử số 4 (gồm 5 xã thuộc huyện Long Hồ).

Theo đó, đại biểu HĐND tỉnh đã phát huy được vai trò, trách nhiệm của người đại biểu tại cơ sở; liên hệ chặt chẽ với cử tri; thực hiện các nội dung thuộc chương trình hành động như tích cực đóng góp xây dựng những chính sách về giáo dục đào tạo và giáo dục nghề nghiệp, quan tâm đến vấn đề xâm nhập mặn, vấn đề nguồn nước sạch cho người dân trên địa bàn các xã cù lao.

Đồng thời, đoàn ghi nhận những hạn chế của đại biểu được giám sát trong thực hiện chương trình hành động của đại biểu đối với cử tri, đơn vị đại biểu trúng cử.

Bà Lê Thị Lệ Uyên- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, nhận định các kiến nghị, đề xuất của địa phương đối với đại biểu HĐND tỉnh là sát đáng, đảm bảo vai trò của người đại biểu HĐND tỉnh với cử tri, là cầu nối giữa chính quyền với nhân dân. Đoàn khảo sát sẽ tổng hợp cụ thể và báo cáo tại đợt giám sát trực tiếp cá nhân đại biểu HĐND tỉnh.

TUYẾT NGA

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh