Tổng lãnh sự quán Ấn Độ thăm Trường ĐH Cửu Long

05:10, 21/10/2022

Nhân chuyến làm việc tại tỉnh Vĩnh Long ngày 21/10, ông Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc tại Trường ĐH Cửu Long.

Trường ĐH Cửu Long tặng quà lưu niệm cho ông Madan Mohan Sethi.
Trường ĐH Cửu Long tặng quà lưu niệm cho ông Madan Mohan Sethi.

(VLO) Nhân chuyến làm việc tại tỉnh Vĩnh Long ngày 21/10, ông Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc tại Trường ĐH Cửu Long.

Hai bên đã trao đổi và chia sẻ thông tin có khả năng hợp tác giữa Trường ĐH Cửu Long và Ấn Độ liên quan đến giáo dục - đào tạo và nghiên cứu khoa học, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp, công nghệ thông tin, y tế, kỹ thuật - công nghệ và công nghệ sinh học.  

Trường ĐH Cửu Long được thành lập hơn 20 năm, đào tạo theo định hướng ứng dụng. Về lĩnh vực hợp tác quốc tế, nhà trường đã hợp tác với nhiều nước trên thế giới ở các lĩnh vực giáo dục- đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ. Đến nay, trường đã đào tạo cho khoảng 232 lưu học sinh học nước ngoài.

TS. Đặng Thị Ngọc Lan - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long bày tỏ sự mong muốn được mở rộng mối quan hệ hợp tác với các trường ĐH ở Ấn Độ để trao đổi sinh viên, giảng viên, tổ chức hội thảo khoa học.

Ông Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại Trường ĐH Cửu Long.
Ông Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại Trường ĐH Cửu Long.

Ông Madan Mohan Sethi cũng đã thống nhất một số nội dung sẽ hợp tác với Trường ĐH Cửu Long trong thời gian tới như:  hỗ trợ cho trường các suất học bổng đào tạo tiến sĩ tại Ấn Độ; kết nối Trường ĐH Cửu Long với các trường ĐH ở Ấn Độ.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh