Thăng quân hàm trước hạn cho 56 quân nhân chuyên nghiệp

03:10, 20/10/2022

Chiều 19/10, Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quyết định nâng bậc lương, thăng quân hàm trước hạn, bảo lưu thành tích và thưởng 1 tháng tiền lương cho quân nhân chuyên nghiệp ở các cơ quan, đơn vị và ban chỉ huy quân sự các huyện, thị xã, thành phố.

Trao quyết định bảo lưu thành tích cho các quân nhân.
Trao quyết định bảo lưu thành tích cho các quân nhân.

(VLO) Chiều 19/10, Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quyết định nâng bậc lương, thăng quân hàm trước hạn, bảo lưu thành tích và thưởng 1 tháng tiền lương cho quân nhân chuyên nghiệp ở các cơ quan, đơn vị và ban chỉ huy quân sự các huyện, thị xã, thành phố.

Cụ thể, 56 quân nhân được nâng lương và thăng quân hàm trước hạn, 34 quân nhân được bảo lưu thành tích và 8 quân nhân được thưởng 1 tháng tiền lương. Đây là những quân nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19.

Theo Đại tá Dương Văn Tâm - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đây là sự quan tâm của Đảng, Bộ Quốc Phòng, Đảng ủy Quân khu 9, Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trong công tác thi đua, khen thưởng. Do đó, các quân nhân phải tiếp tục rèn luyện, học tập nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tuyệt đối phục tùng sự điều động, phân công của tổ chức và sẵn sàng nhận, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: NGUYỄN THỊNH - TẤN CƯỜNG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh