Tập huấn nghiệp vụ báo cáo viên, tuyên truyền miệng và công tác nghiên cứu dư luận xã hội

10:10, 20/10/2022

Trong 2 ngày (20 - 21/10) Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ báo cáo viên, tuyên truyền miệng và công tác nghiên cứu dư luận xã hội năm 2022 cho 130 báo cáo viên, tuyên truyền viên của 47 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng ủy khối.

(VLO) Trong 2 ngày (20 - 21/10) Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ báo cáo viên, tuyên truyền miệng và công tác nghiên cứu dư luận xã hội năm 2022 cho 130 báo cáo viên, tuyên truyền viên của 47 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng ủy khối.

Các học viên được tiếp cận các chuyên đề về cơ sở lý luận và thực tiễn của công tác nghiên cứu dư luận xã hội; các phương pháp nghiên cứu, nắm bắt dư luận xã hội và sử dựng kết quả nghiên cứu, nắm bắt dư luận xã hội phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý; tuyên truyền miệng và tổ chức, hoạt động của báo cáo viên, tuyên truyền viên; kỹ năng chuẩn bị bài tuyên truyền miệng; kỹ năng tổ chức một buổi tuyên truyền miệng.

Đồng chí Lê Chí Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cho biết, những năm qua dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy mà trực tiếp là hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã không ngừng đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền và ra sức củng cố, kiện toàn đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên và cộng tác viên dư luận xã hội trong toàn Đảng bộ.

Việc bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng là một nhiệm vụ rất quan trọng và được thực hiện thường xuyên.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh