Nhiều cây xăng treo biển "hết xăng", hoặc bán hạn chế

06:10, 27/10/2022

Những ngày gần đây, vẫn còn tình trạng một số cây xăng treo biển "hết xăng", hoặc bán hạn chế cho khách.

 

Những ngày gần đây, vẫn còn tình trạng một số cây xăng treo biển “hết xăng”, hoặc bán hạn chế cho khách.

Cụ thể, ngày 26/10, nhiều cây xăng ven QL1 từ cầu Cần Thơ về địa phận TP Vĩnh Long treo biển thông báo “hết xăng”, dù vẫn mở cửa nhưng khi khách hàng ghé vào đổ xăng thì nhân viên nói “hết xăng”. Một số cây xăng bán theo khung giờ hoặc chỉ bán hạn chế số lượng.

“Tôi đi khám bệnh cho con, từ cầu Cần Thơ về TP Vĩnh Long ghé ít nhất 3 cây xăng dầu. Có cây xăng treo biển hết xăng, có cây không thông báo, nhưng khi khách ghé đổ xăng thì nhân viên bán hàng xua tay báo hết xăng. Cuối cùng ghé vào một cây xăng kêu đổ 500 ngàn đồng nhưng nhân viên nói chỉ đổ được 300 ngàn.”- một khách hàng đổ xăng cho biết.

Theo một nhân viên cây xăng, nguồn xăng được giao về nhỏ giọt, cung cấp không đều, thậm chí cả tuần chỉ được vài ngàn lít xăng nên thường xuyên không đủ xăng để bán.

Nguồn cung xăng dầu khan hiếm không chỉ ảnh hưởng lưu thông, mà theo nhiều nông dân, nếu không sớm khắc phục khả năng còn ảnh hưởng đến sản xuất, nhất là nguồn xăng dầu phục vụ máy nông nghiệp để bơm tát gieo sạ vụ lúa Đông Xuân tập trung những ngày tới.

Tin, ảnh: N. HOÀNG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh