Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Nguyễn Thị Quyên Thanh thăm tặng quà các trường mầm non, tiểu học

07:09, 06/09/2022

Nhân ngày khai giảng năm học mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Nguyễn Thị Quyên Thanh đã đến thăm, tặng quà cho các bé Trường Mầm non Trà Côn (Trà Ôn) và Trường Tiểu học Tường Lộc A (Tam Bình).

Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh thăm hỏi các cháu học sinh.
Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh thăm hỏi các cháu học sinh.

(VLO) Nhân ngày khai giảng năm học mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Nguyễn Thị Quyên Thanh đã đến thăm, tặng quà cho các bé Trường Mầm non Trà Côn (Trà Ôn) và Trường Tiểu học Tường Lộc A (Tam Bình).

Tại mỗi nơi, bà Nguyễn Thị Quyên Thanh thăm hỏi điều kiện học tập vui chơi cho học sinh, chất lượng giáo dục, đời sống cán bộ giáo viên, nhân viên, tình hình cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập,… Đồng thời, chúc mừng năm học mới các trường và động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trường Mầm non Trà Côn là trường vùng sâu, có hơn 450 học sinh, trong đó có khoảng 1/3 học sinh là người dân tộc Khmer. Trường có đến 5 điểm lẻ, đời sống giáo viên, học sinh còn nhiều khó khăn.

Trường Tiểu học Tường Lộc A được công nhận chuẩn quốc gia năm 2020. Nhà trường đang phấn đấu để thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông mới với 3 khối lớp 1, 2, 3; bên cạnh nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện để giữ chuẩn quốc gia mức độ 1.

Tin, ảnh: VĨNH PHÚC

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh