Đảm bảo giao thông thông suốt tại các cửa ngõ trong dịp lễ

07:09, 06/09/2022

Theo ghi nhận trong dịp lễ vừa qua, tại các cửa ngõ ra vào trung tâm TP Vĩnh Long, lưu lượng người và phương tiện lưu thông tương đối ổn định, không xảy ra kẹt xe hay ùn tắc tại các nút giao thông.

(VLO) Theo ghi nhận trong dịp lễ vừa qua, tại các cửa ngõ ra vào trung tâm TP Vĩnh Long, lưu lượng người và phương tiện lưu thông tương đối ổn định, không xảy ra kẹt xe hay ùn tắc tại các nút giao thông.

Qua ghi nhận, trên QL1, QL80 hướng từ tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp, TP Cần Thơ qua địa bàn tỉnh Vĩnh Long và ngược lại, mật độ người và phương tiện lưu thông tăng cao hơn so với ngày thường, tuy nhiên tình hình trật tự an toàn giao thông luôn đảm bảo, giao thông thông suốt. Không xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài hay ùn tắc vào các giờ cao điểm.

Để chủ động cho hành khách qua phà nhanh chóng, kịp thời, tránh ùn tắc, Bến phà Đình Khao đã tăng cường thêm 1 phà có tải trọng 100 tấn, phục vụ song song với 2 phà loại 200 tấn, nhằm đảm bảo an toàn giao thông ở hai đầu bến phà nối liền Bến Tre và Vĩnh Long.

Bên cạnh đó, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh và công an các địa phương đã chủ động tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các lỗi là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông. Đồng thời, phối hợp ngăn chặn, xử lý kịp thời tình trạng thanh thiếu niên tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.

HOÀNG THÂN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh