Thời tiết dịp lễ 2/9 thuận lợi, chiều và tối có mưa nhưng không đáng kể

12:08, 31/08/2022

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, xuyên suốt dịp lễ 2/9 thời tiết cả nước thuận lợi, không có hình thái thời tiết xấu nào hình thành, về chiều cần đề phòng mưa giông. Những ngày lễ có mưa tăng dần nhưng không đáng kể.

 Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, xuyên suốt dịp lễ 2/9 thời tiết thuận lợi
Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, xuyên suốt dịp lễ 2/9 thời tiết thuận lợi

(VLO) Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, xuyên suốt dịp lễ 2/9 thời tiết cả nước thuận lợi, không có hình thái thời tiết xấu nào hình thành, về chiều cần đề phòng mưa giông. Những ngày lễ có mưa tăng dần nhưng không đáng kể.

Dự báo thời tiết khu vực tỉnh Vĩnh Long từ 1- 4/9, Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh cho biết: Khu vực tỉnh chịu ảnh hưởng bởi rìa phía Nam của của rãnh áp thấp với gió mùa Tây Nam có cường độ mạnh dần. Ngoài ra, ngày 3- 4/9 khu vực còn tồn tại vùng hội tụ gió lên đến độ cao 3.000m.

Dự báo ngày 1- 2/9, ngày nắng gián đoạn, chiều và tối có mưa rào, giông vài nơi, nhiệt độ thấp nhất 240C và cao nhất 340C.

Ngày 3- 4/9, ngày nhiều mây, có mưa rào và rải rác có giông, có nơi mưa vừa, cục bộ có mưa to tập trung vào chiều và tối. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tin, ảnh: LÝ AN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh