"Chuyển đổi số: Thay đổi nhỏ, lợi ích lớn cho doanh nghiệp"

05:02, 18/02/2022

Chiều 18/2/2022, Viettel Vĩnh Long, Hiệp hội Doanh nghiệp Vĩnh Long, Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Long đã phối hợp tổ chức hội thảo: "Chuyển đổi số: Thay đổi nhỏ, lợi ích lớn cho doanh nghiệp (DN)" tại Vĩnh Long.

 

Tại hội thảo, nhiều DN đã tìm hiểu về chuyển đổi số trong bối cảnh hội nhập sâu và rộng kinh tế toàn cầu.
Tại hội thảo, nhiều DN đã tìm hiểu về chuyển đổi số trong bối cảnh hội nhập sâu và rộng kinh tế toàn cầu.

(VLO) Chiều 18/2/2022, Viettel Vĩnh Long, Hiệp hội Doanh nghiệp Vĩnh Long, Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Long đã phối hợp tổ chức hội thảo: “Chuyển đổi số: Thay đổi nhỏ, lợi ích lớn cho doanh nghiệp (DN)” tại Vĩnh Long.

Dự hội thảo có đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh và hơn 40 DN đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng quan về nhu cầu chuyển đổi số của DN; hệ sinh thái giải pháp số Viettel cho DN. Qua đó, Viettel Vĩnh Long cũng đã giới thiệu nền tảng số quản trị doanh nghiệp vESS (Viettel Enterprise Support System).

Đây là giải pháp mà Viettel đã tích lũy từ chính quá trình chuyển đổi số tại đơn vị và từ kinh nghiệm cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho khách hàng.

Theo đó, vESS được tích hợp từ 3 bộ giải pháp hỗ trợ quá trình quản lý, vận hành của DN gồm: quản trị điều hành, quản trị nhân sự và kế toán- tài chính với hơn 30 công cụ, tiện ích cơ bản và nâng cao phục vụ nhu cầu của các loại hình DN.

Sản phẩm tuân thủ hệ thống chuẩn mực kế toán Việt Nam và tuân thủ các quy định về quản lý lao động, tiền lương (hợp đồng, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân)...

Hội thảo đã trang bị những kiến thức, kĩ năng, giải pháp giúp DN tự tin hơn trong hành trình chuyển đổi số, hội nhập kinh tế quốc tế; hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của các DN về các vấn đề liên quan, bao gồm các vấn đề liên quan đến chuyển đổi số trong tất cả các lĩnh vực như quản trị điều hành, quản trị nhân sự, kế toán- tài chính, hệ thống văn thư lưu trữ, bảo mật, chứng thư số, kê khai thuế... của tất cả các loại hình DN (bao gồm các công ty, nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, khu du lịch….). Đồng thời tư vấn, xây dựng giải pháp cho các DN, phù hợp với tình hình hoạt động thực tế của từng DN.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh