Xã Hòa Thạnh (Tam Bình): Xây dựng 3 mô hình an ninh trật tự ở cơ sở

12:08, 25/08/2021

Đó là: mô hình cổng an ninh trật tự, camera giám sát an ninh và ánh đèn an ninh. Toàn xã có 6/6 ấp được công nhận đạt chuẩn an toàn về an ninh trật tự; xã đạt chuẩn an toàn về an ninh, trật tự xã hội và đảm bảo bình yên: không có khiếu kiện đông người kéo dài; không để xảy ra trọng án; tội phạm và tệ nạn xã hội được kiềm chế, kéo giảm.

(VLO) Đó là: mô hình cổng an ninh trật tự, camera giám sát an ninh và ánh đèn an ninh. Toàn xã có 6/6 ấp được công nhận đạt chuẩn an toàn về an ninh trật tự; xã đạt chuẩn an toàn về an ninh, trật tự xã hội và đảm bảo bình yên: không có khiếu kiện đông người kéo dài; không để xảy ra trọng án; tội phạm và tệ nạn xã hội được kiềm chế, kéo giảm.

Xã đã chỉ đạo xây dựng lực lượng dân quân “vững mạnh, rộng khắp” và hoàn thành các tiêu chí quốc phòng như đảm bảo đúng số lượng, chất lượng, thành phần của lực lượng dân quân xã và hoàn thành tốt các chỉ tiêu quốc phòng đúng quy định.

Xã được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh công nhận đạt tiêu chí quốc phòng và an ninh trong xây dựng nông thôn mới năm 2020.

THỤY VŨ

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh