Trên 1 tỷ đồng thăm, tặng quà các khu vực phong tỏa, cách ly

05:08, 22/08/2021

Ngày 21/8/2021, lãnh đạo huyện Trà Ôn kết hợp với các nhà hảo tâm đã đến thăm, tặng quà động viên người dân và các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt chặn kiểm soát khu vực phong tỏa ấp Cần Thay, xã Tân Mỹ.

 

Bà Đặng Thị Bé Sáu- Phó Chủ tịch UBND huyện (bên phải) nhận bảng tượng trưng hỗ trợ từ nhà hảo tâm.
Bà Đặng Thị Bé Sáu- Phó Chủ tịch UBND huyện (bên phải) nhận bảng tượng trưng hỗ trợ từ nhà hảo tâm.

(VLO) Ngày 21/8/2021, lãnh đạo huyện Trà Ôn kết hợp với các nhà hảo tâm đã đến thăm, tặng quà động viên người dân và các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt chặn kiểm soát khu vực phong tỏa ấp Cần Thay, xã Tân Mỹ.

Tại đây, lãnh đạo huyện và các nhà hảo tâm đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt và cuộc sống của các hộ dân trong khu vực phong tỏa; đồng thời mong muốn các lực lượng trực chốt luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp sức cùng chính quyền tiếp tục vận động tuyên truyền người dân nâng cao hơn nữa ý thức phòng chống dịch COVID-19, góp phần kiểm soát, khống chế không để dịch bệnh bùng phát và lây lan trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện và các nhà hảo tâm đã trao 230 phần quà cho người dân và lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực phong tỏa ấp Cần Thay và một số địa phương khác trên địa bàn huyện. Tổng giá trị quà tặng gần 50 triệu đồng do ông bà Lý Muội và Trương Qúi Hào tài trợ.

Gần một tháng qua, từ các nguồn vận động, huyện Trà Ôn đã trao tặng trên 3.000 phần quà cho người dân và các lực lượng làm nhiệm vụ trực chốt ở các khu vực phong tỏa, cách ly tập trung trên địa bàn huyện, với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng.

Tin, ảnh: TRÚC MAI-THANH TÙNG

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh