TP Vĩnh Long: Duy trì các tổ đi chợ thay, đảm bảo lưu thông hàng hóa

06:08, 18/08/2021

TP Vĩnh Long tiếp tục duy trì hoạt động của các tổ đi chợ thay trong thời gian thực hiện giãn cách từ ngày 16- 25/8/2021. Theo đó, ban quản lý các chợ hạng II (chợ Phước Thọ, Long Châu, Trường An) và UBND các phường tăng cường kiểm soát, kiên quyết không để người dân tự ý vào chợ.

(VLO) TP Vĩnh Long tiếp tục duy trì hoạt động của các tổ đi chợ thay trong thời gian thực hiện giãn cách từ ngày 16- 25/8/2021. Theo đó, ban quản lý các chợ hạng II (chợ Phước Thọ, Long Châu, Trường An) và UBND các phường tăng cường kiểm soát, kiên quyết không để người dân tự ý vào chợ.

Để không đứt gãy các chuỗi cung ứng hàng hóa, UBND TP Vĩnh Long giao Phòng Kinh tế thành phố chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan duy trì hoạt động sản xuất, tạo điều kiện tốt nhất để vận chuyển, lưu thông hàng hóa; có biện pháp kiểm soát chặt chẽ tại điểm đầu và điểm cuối trong chuỗi cung ứng, lưu thông.

Đặc biệt, chủ động các giải pháp hỗ trợ bảo đảm sản xuất, lưu thông đối với nhóm hàng hóa là trang thiết bị, vật tư y tế, oxy y tế, phương tiện, dịch vụ phục vụ phòng chống dịch…

Đồng thời, đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời thực phẩm, nhu yếu phẩm để ổn định đời sống người dân, đặc biệt ở những khu vực phong tỏa.

TUYẾT HIỀN

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh