Phê duyệt kế hoạch thực hiện "vùng xanh" trên địa bàn 4 xã cù lao

02:08, 16/08/2021

Ông Võ Trung Sơn- Phó Chủ tịch UBND huyện Long Hồ cho biết: Huyện đã phê duyệt kế hoạch bảo vệ "vùng xanh" cho 4 xã cù lao (Hòa Ninh, Bình Hòa Phước, An Bình, Đồng Phú). Trên cơ sở đó, Chủ tịch UBND 4 xã căn cứ để xây dựng kế hoạch cụ thể riêng cho địa phương.

 

Người dân khai báo thông tin tại chốt kiểm dịch.
Người dân khai báo thông tin tại chốt kiểm dịch.

(VLO) Ông Võ Trung Sơn- Phó Chủ tịch UBND huyện Long Hồ cho biết: Huyện đã phê duyệt kế hoạch bảo vệ “vùng xanh” cho 4 xã cù lao (Hòa Ninh, Bình Hòa Phước, An Bình, Đồng Phú). Trên cơ sở đó, Chủ tịch UBND 4 xã căn cứ để xây dựng kế hoạch cụ thể riêng cho địa phương.

Phó Chủ tịch UBND huyện lưu ý, khi xây dựng kế hoạch có phân công từng ngành nhiệm vụ cụ thể, đặc biệt quản lý các tuyến đường sông; phát huy vai trò của tổ COVID cộng đồng và cộng đồng dân cư trong việc giám sát, quản lý địa bàn; quản lý người đi- đến địa phương; phát hiện và báo cáo chính quyền địa phương những trường hợp nghi ngờ có dấu hiệu nhiễm bệnh.

Theo kế hoạch, sẽ giữ nguyên 2 chốt kiểm tra đã được chấp thuận theo công văn 1478 ngày 30/7/2021 của Chủ tịch UBND huyện. Riêng chốt kiểm tra thứ 1, thời gian trực 24/24 giờ.

Đồng thời, bổ sung chốt kiểm tra thứ 3 (tại nhà ông Nguyễn Văn My- ấp Bình Hòa 1, xã Bình Hòa Phước), từ 6 giờ sáng đến 18 giờ tối mỗi ngày. Sau 18 giờ đóng cửa rào chắn không cho người và phương tiện ra vào địa phương đến 5 giờ sáng hôm sau.

Tin, ảnh: NGUYỄN XUÂN

[links()]

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh