Mang Thít: Phấn đấu 100% xã qua 14 ngày không có ca COVID-19 trong cộng đồng

07:08, 21/08/2021

BCĐ Phòng chống dịch COVID-19 huyện Mang Thít đề ra mục tiêu phấn đấu đến ngày 25/8/2021 có 100% xã qua 14 ngày không có trường hợp lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

 

Việc giãn cách xã hội tại huyện Mang Thít được triển khai với tinh thần “hiệu quả là trên hết”. Trong ảnh: thành viên “Tổ đi chợ thay” giao thực phẩm cho người dân.
Việc giãn cách xã hội tại huyện Mang Thít được triển khai với tinh thần “hiệu quả là trên hết”. Trong ảnh: thành viên “Tổ đi chợ thay” giao thực phẩm cho người dân.

(VLO) BCĐ Phòng chống dịch COVID-19 huyện Mang Thít đề ra mục tiêu phấn đấu đến ngày 25/8/2021 có 100% xã qua 14 ngày không có trường hợp lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

Huyện cũng đề ra mục tiêu hoàn tất việc xét nghiệm sàng lọc lần cuối cho tất cả xã- thị trấn theo kế hoạch. Thực hiện xét nghiệm tầm soát định kỳ cho các đối tượng nguy cơ.

Tổ chức tiêm vắc xin ngay cho đối tượng theo thứ tự ưu tiên khi được phân bổ, đảm bảo tiến độ kế hoạch, đưa toàn huyện trở lại trạng thái bình thường mới, ổn định sản xuất.

Ông Nguyễn Văn Diên- Chủ tịch UBND huyện Mang Thít cho biết, để đạt mục tiêu trên, huyện tiếp tục đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Tập trung ưu tiên cao nhất cho công tác phòng chống dịch, nhất là những nơi dịch đang bùng phát; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc triển khai thực hiện của cấp dưới, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, sẵn sàng đáp ứng nhanh khi tình hình dịch diễn biến phức tạp.

Tin, ảnh: NGUYỄN XUÂN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh