Công an Vĩnh Long

Ủng hộ hơn 1 tỷ đồng cho Quỹ hỗ trợ người dân Vĩnh Long ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh bị ảnh hưởng do dịch COVID-19

Cập nhật, 09:47, Thứ Năm, 12/08/2021 (GMT+7)

 

Ủng hộ hơn 1 tỷ đồng cho Quỹ hỗ trợ người dân Vĩnh Long ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh bị ảnh hưởng do dịch COVID-19
 

Chiều 10/8/2021, tại UBMTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Long đã trao 1,110 tỷ đồng ủng hộ Quỹ hỗ trợ người dân Vĩnh Long ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 (ảnh).

Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Bùi Văn Nghiêm- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long về công tác phòng chống đại dịch COVID-19 và mở đợt cao điểm phát động quyên góp ủng hộ tiền, vật chất, trang thiết bị, y tế, lương thực, thực phẩm, để hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, người có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh và người dân đang sinh sống, học tập, làm việc ngoài tỉnh đang gặp khó khăn ở vùng dịch. Công an tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức phát động đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng quyên góp ủng hộ nhằm giúp người dân Vĩnh Long ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 vượt qua khó khăn.

Phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc và tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của Công an nhân dân, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm với cộng đồng trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: YẾN KHANH- ÁI BÌNH