Bảo đảm cung cấp điện trong thời gian giãn cách xã hội

02:08, 17/08/2021

Nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục và thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian giãn cách xã hội, điện lực bảo đảm cung cấp điện trong thời gian này.

 

(VLO) Nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục và thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian giãn cách xã hội, điện lực bảo đảm cung cấp điện trong thời gian này.

Theo đó, kể từ 00 giờ 16/8/2021 đến hết ngày 25/8/2021, Công ty Điện lực Vĩnh Long không cắt điện trên phạm vi toàn tỉnh để đảm bảo cung cấp điện liên tục trong thời gian giãn cách xã hội; dừng các dịch vụ cấp điện mới, sửa chữa cải tạo lưới điện khách hàng; chỉ thực hiện các công tác nhằm ngăn ngừa sự cố, đảm bảo cung cấp điện liên tục cho khách hàng.

Đối với việc thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian giãn cách xã hội, thực hiện ghi chỉ số công tơ qua hệ thống đo ghi từ xa; gọi điện để khách hàng đọc chỉ số hoặc tính bằng phương pháp bình quân các tháng trước theo quy định. 

Khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua các hình thức như: chuyển khoản, trích nợ tự động, ví điện tử, website/ứng dụng CSKH của Tổng Công ty Điện lực miền Nam; qua các ngân hàng, đối tác thu hộ hoặc chuyển khoản đến các tài khoản của các Điện lực huyện, thị xã và thành phố.

Các trường hợp mất điện, sự cố hoặc mất an toàn về điện... quý khách hàng vui lòng thông báo đến các điện lực huyện, thị xã và thành phố hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam qua số điện thoại 19001006 hoặc 19009000 để được xử lý kịp thời.

Tin, ảnh: HÙNG HẬU

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh