TX Bình Minh: Đánh giá mức độ và áp dụng các biện pháp phòng chống dịch COVID-19

04:07, 13/07/2021

TX Bình Minh áp dụng các biện pháp phòng chống dịch tương ứng với mức "nguy cơ rất cao". Thời gian giãn cách xã hội từ 0h ngày 13/7 đến 0h ngày 27/7/2021.

TX Bình Minh áp dụng các biện pháp phòng chống dịch tương ứng với mức “nguy cơ rất cao”. Thời gian giãn cách xã hội từ 0h ngày 13/7 đến 0h ngày 27/7/2021.

Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, chủ tịch UBND các phường, xã khẩn trương triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Theo đó, yêu cầu người dân ở nhà, chỉ ra ngoài trong các trường hợp thật sự cần thiết: mua lương thực, thuốc, cấp cứu... Bên cạnh, dừng tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh không thiết yếu (trừ các hoạt động sản xuất, kinh doanh, công trình, dịch vụ thiết yếu như nhà máy, cơ sở sản xuất, công trình giao thông, xây dựng...). Không tập trung trên 3 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; giữ khoảng cách tối thiểu 2m. Cùng với đó, tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, hợp đồng, xe du lịch, xe buýt, taxi, các bến tàu, bến khách ngang sông.

Đối với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thị xã, UBND các phường, xã, tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sử dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà (chỉ trường hợp thật sự cần thiết mới đến công sở). Đồng thời, đẩy mạnh giải quyết hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến, bưu chính công ích; áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bắt buộc đối với tất cả những người đến từ vùng dịch theo quy định.

TUYẾT HIỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh