Khuyến khích gửi hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến để giảm giao dịch trực tiếp

09:07, 08/07/2021

Nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu kép: vừa sẵn sàng phòng chống dịch COVID-19, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa các cấp trong tình hình mới.

Nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu kép: vừa sẵn sàng phòng chống dịch COVID-19, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa các cấp trong tình hình mới.

Theo đó, tiếp tục nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp, qua hình thức trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích tại Trung tâm Phục vụ hành chính công và bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, đặc biệt là thông điệp “5K” của Bộ Y tế. Tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn cá nhân, tổ chức gửi hồ sơ thủ tục hành chính qua hình thức trực tuyến hoặc dịch vụ bưu chính công ích để giảm giao dịch trực tiếp.

Đối với các thủ tục hành chính có yêu cầu thẩm định, đơn vị thẩm định chủ động trong công tác phòng chống dịch, hạn chế tập trung đông người theo văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh để đảm bảo vừa phòng chống dịch vừa giải quyết thủ tục hành chính kịp thời cho cá nhân, tổ chức trong tình hình mới.

AN HƯƠNG

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh