Vận động quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh đạt cao

07:06, 22/06/2021

Sở Lao động- Thương binh và Xã hội báo cáo 6 tháng qua, đã vận động được hơn 16 tỷ đồng quỹ Đền ơn đáp nghĩa trong khi kế hoạch năm nay là 7 tỷ đồng, tăng khoảng 245% so với cùng thời điểm năm ngoái.

(VLO) Sở Lao động- Thương binh và Xã hội báo cáo 6 tháng qua, đã vận động được hơn 16 tỷ đồng quỹ Đền ơn đáp nghĩa trong khi kế hoạch năm nay là 7 tỷ đồng, tăng khoảng 245% so với cùng thời điểm năm ngoái.

Qua đó đã hỗ trợ các gia đình hộ nghèo, cận nghèo gặp khó khăn trong đời sống, hỗ trợ đột xuất cho người có công với cách mạng và thân nhân người có công bệnh, hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt từ nguồn quỹ Đền ơn đáp nghĩa các cấp trong tỉnh, ngành chức năng và chính quyền các huyện và đơn vị tài trợ đã hỗ trợ xây dựng 49 căn nhà và sửa chữa 250 căn nhà cho người có công và thân nhân người có công với cách mạng.

Nhiệm vụ đến cuối năm là tiếp tục vận động quỹ Đền ơn đáp nghĩa, góp phần vào công tác giúp đỡ gia đình hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà tình nghĩa cho người có công và thân nhân người có công với cách mạng, bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống.

MINH THÁI

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh