Khen thưởng 580 tập thể, cá nhân và hộ gia đình tiêu biểu

05:06, 22/06/2021

Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, năm 2020, Ban Thường vụ Thành ủy Vĩnh Long đã lãnh- chỉ đạo thực hiện nghiêm túc công tác triển khai học tập; viết kế hoạch thực hiện cũng như bản đăng ký tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của cá nhân từng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động.

(VLO) Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, năm 2020, Ban Thường vụ Thành ủy Vĩnh Long đã lãnh- chỉ đạo thực hiện nghiêm túc công tác triển khai học tập; viết kế hoạch thực hiện cũng như bản đăng ký tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của cá nhân từng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động.

Trong năm, có 55 tập thể xây dựng kế hoạch thực hiện và trên 4.540 cá nhân là đảng viên và gần 970 quần chúng đăng ký thực hiện.

Qua đó, cấp ủy cơ sở đã khen thưởng trên 500 tập thể, cá nhân và hộ gia đình; cấp ủy thành phố khen thưởng gần 80 tập thể, cá nhân và hộ gia đình. Điểm sáng của địa phương là ngoài các tấm gương ở cơ sở, ngoài đối tượng đảng viên còn có các hộ gia đình thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

Tiêu biểu có mô hình “Nhân dân hiến đất làm đường” của hộ ông Trương Văn Điền (Phường 9); “Nhân dân đóng góp tiền của xây dựng đường giao thông nông thôn” của hộ ông Nguyễn Song Hải (phường Tân Hòa); “Phục hồi chức năng cho trẻ bại não” của đảng viên Nguyễn Ngọc Điểu (Phường 4)…

CẨM HUỆ

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh