Hội nghị giao ban báo chí 6 tháng đầu năm

07:06, 28/06/2021

Ngày 28/6/2021, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh họp trực tuyến giao ban báo chí 6 tháng đầu năm 2021.

 

Đại biểu họp trực tuyến giao ban báo chí 6 tháng đầu năm tại Sở Thông tin và Truyền thông Vĩnh Long (ảnh chụp màn hình)
Đại biểu họp trực tuyến giao ban báo chí 6 tháng đầu năm tại Sở Thông tin và Truyền thông Vĩnh Long (ảnh chụp màn hình)

(VLO) Ngày 28/6/2021, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh họp trực tuyến giao ban báo chí 6 tháng đầu năm 2021.

6 tháng đầu năm, tình hình dịch COVID- 19 diễn biến phức tạp, thiên tai… đã  ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nói chung và hoạt động báo chí nói riêng.

Tuy nhiên, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã kịp thời tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trên các lĩnh vực thời sự chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh.

Trong đó, tập trung tuyên truyền có hiệu quả các sự kiện lớn của tỉnh và cả nước, tạo sự lan tỏa rộng lớn trong nhân dân.

Bà Lê Ngọc Thúy- Phó Tổng Biên tập Báo Vĩnh Long dự họp trực tuyến.
Bà Lê Ngọc Thúy- Phó Tổng Biên tập Báo Vĩnh Long dự họp trực tuyến.

Đặc biệt là tuyên truyền đậm nét, có chiều sâu, theo đúng định hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026; tuyên truyền thường xuyên, liên tục công tác phòng chống dịch COVID- 19.

Đội ngũ những người làm báo của tỉnh cũng đã đạt nhiều giải thưởng cao, đặc biệt là 2 giải C Giải Báo chí quốc gia năm 2020.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở GD- ĐT thông tin về kỳ thi THPT cũng như công tác đảm bảo an toàn cho kỳ thi.

Lãnh đạo Sở Y tế thông tin về tình hình phòng chống dịch COVID- 19, tình hình tiêm chủng vắc xin COVID-19… Lãnh đạo các sở, ngành còn thông tin rõ thêm một số vấn đề dư luận quan tâm.

6 tháng cuối năm, các cơ quan báo chí cần tập trung tuyên truyền các ngày lễ kỷ niệm; tuyên truyền “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; việc triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; kỳ thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh vào cao đẳng, đại học năm 2021...

Đặc biệt, tiếp tục tuyên truyền về công tác chỉ đạo, các giải pháp của các ngành, các cấp và nâng cao nhận thức của nhân dân trong công tác phòng chống dịch COVID- 19.

Tin, ảnh: TUYẾT HIỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh