Điện lực TP Vĩnh Long "ngưng thu tiền điện tại nhà khách hàng"

09:09, 06/09/2020

Điện lực TP Vĩnh Long có thông báo đến khách hàng về việc "ngưng hình thức thu tiền điện tại nhà khách hàng" tại Phường 1, 2, 3, 4, 5, 8 và 9 (TP Vĩnh Long). Thời gian thực hiện kể từ ngày 5/8/2020. Đối với khách hàng thuộc diện neo đơn, người cao tuổi, khuyết tật thì nhân viên điện lực sẽ hỗ trợ đến thu tại nhà.

Điện lực TP Vĩnh Long có thông báo đến khách hàng về việc “ngưng hình thức thu tiền điện tại nhà khách hàng” tại Phường 1, 2, 3, 4, 5, 8 và 9 (TP Vĩnh Long). Thời gian thực hiện kể từ ngày 5/8/2020. Đối với khách hàng thuộc diện neo đơn, người cao tuổi, khuyết tật thì nhân viên điện lực sẽ hỗ trợ đến thu tại nhà.

Theo đó, hình thức thu tiền điện qua nhắn tin SMS. Nếu chưa đăng ký hoặc có thay đổi khách hàng liên hệ tổng đài 19001006 hoặc 19009000 để thông báo. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu thông tin tiền điện và các thông tin khác về điện qua website: https://cskh.evnspc.vn. Sau khi nhận thông báo tiền điện trong vòng 5 ngày, khách hàng có thể thanh toán tiền điện trên địa bàn phường hoặc đăng ký thanh toán tự động hàng tháng tại các ngân hàng có liên kết với Công ty Điện lực Vĩnh Long hoặc qua các hình thức điện tử- trực tuyến như: Viettel pay, các ứng dụng ví điện tử…

Việc ngưng hình thức thu tiền điện tại nhà- theo Điện lực TP Vĩnh Long, nhằm thực hiện chủ trương Chính phủ, UBND tỉnh trong việc phát triển thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

H. MINH

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh