Xã Hựu Thành đạt giải nhất hội thi tuyên truyền pháp luật bình đẳng giới

05:12, 31/12/2019

Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện Trà Ôn vừa hội thi tuyên truyền pháp luật bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2019.

Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện Trà Ôn vừa hội thi tuyên truyền pháp luật bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2019.

Tham gia hội thi có 14 đội, mỗi đội có 7 thành viên đến từ các xã- thị trấn. Các đội tham gia thi 2 phần: kiến thức và tiểu phẩm với nội dung tìm hiểu về Luật Bình đẳng giới, pháp luật phòng chống bạo lực gia đình, các vấn đề liên quan về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ, CLB ngăn ngừa ép hôn với người nước ngoài…

Theo đánh giá của BTC, hội thi là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ liên quan đến bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình trên cơ sở giới; đồng thời tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công tác bình đẳng giới.

Qua đó, góp phần củng cố và nâng cao nhận thức và hành động của cán bộ, hội viên phụ nữ; phát huy vai trò, trách nhiệm của hội viên, phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội; tiến tới xóa bỏ sự phân biệt đối xử về giới trong các lĩnh vực của đời sống gia đình và xã hội.

BTC đã trao giải nhất cho xã Hựu Thành, giải nhì cho xã Thiện Mỹ, giải ba thuộc về xã Thới hòa và Nhơn Bình.

TỐ LOAN

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh