Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội- Lưu Thành Công tiếp công dân

03:07, 26/07/2018

Ngày 26/7/2018, ông Lưu Thành Công- Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long trực tiếp tiếp xúc, giải quyết khiếu nại của công dân tại Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Ngày 26/7/2018, ông Lưu Thành Công- Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long trực tiếp tiếp xúc, giải quyết khiếu nại của công dân tại Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Hầu hết khiếu nại của người dân liên quan đến tranh chấp đất đai; khiếu nại, tố cáo về nhà đất; kháng nghị với kết quả giải quyết án của các cơ quan pháp luật; việc thi hành án…

Trong đó, phần lớn là những trường hợp khiếu nại lâu năm nhưng người dân chưa đồng tình, yêu cầu xem xét lại để có hướng giải quyết thỏa đáng.

Ông Lưu Thành Công đã lắng nghe, hướng dẫn và giải thích thêm với người dân về hướng giải quyết và những chính sách pháp luật có liên quan.

Đồng thời, sẽ chuyển đơn đến các cơ quan chức năng giải quyết theo thẩm quyền, đôn đốc các ban ngành, địa phương có liên quan giải quyết theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh