"Tri ân" phục vụ khách hàng tốt hơn

02:12, 15/12/2016

Ý thức được trách nhiệm trong lĩnh vực phân phối điện năng, thực hiện các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhằm đáp ứng mục tiêu chiến lược của toàn ngành là "đáp ứng đủ điện cho phát triển kinh tế- xã hội với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo

Ý thức được trách nhiệm trong lĩnh vực phân phối điện năng, thực hiện các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhằm đáp ứng mục tiêu chiến lược của toàn ngành là “đáp ứng đủ điện cho phát triển kinh tế- xã hội với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, thời gian qua, Công ty Điện lực Vĩnh Long đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định, đáp ứng cơ bản và chất lượng điện cho phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh, phúc lợi xã hội, quốc phòng- an ninh của tỉnh nhà.

Công ty Điện lực Vĩnh Long thể hiện sự tri ân khách hàng với những việc làm thiết thực.
Công ty Điện lực Vĩnh Long thể hiện sự tri ân khách hàng với những việc làm thiết thực.

Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) về tăng cường công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, thời gian qua, ngoài việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục để đảm bảo các hoạt động sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp và đảm bảo điện sinh hoạt cho nhân dân trong tỉnh, Công ty Điện lực Vĩnh Long không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng với các hoạt động thiết thực thể hiện sự tri ân đến khách hàng thông qua những việc làm góp phần vào việc thực hiện công tác an sinh xã hội, các hoạt động từ thiện- xã hội, xây dựng nông thôn mới… để hướng đến thể hiện những hình ảnh của EVN “đóng góp cho sự phát triển kinh tế- xã hội, quyết liệt đổi mới, trách nhiệm xã hội”.

Bên cạnh, minh bạch các nội dung về hoạt động sản xuất kinh doanh điện đảm bảo tốt các yếu tố môi trường và phát triển bền vững, hướng đến phục vụ cộng đồng, tri ân thể hiện sự biết ơn đối với khách hàng, đối với nhân dân.

Thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua theo tinh thần chỉ thị của UBND tỉnh Vĩnh Long và EVN SPC; ngay từ đầu năm, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Long quan tâm quán triệt đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức- lao động và các tổ chức đoàn thể trong toàn đơn vị về các phong trào thi đua yêu nước và đăng ký thực hiện nhiều công trình sản phẩm, đề tài sáng kiến cải tiến kỹ thuật…

Đặc biệt vào đầu quý IV/2016, thực hiện Chỉ thị của EVN về công tác “tri ân khách hàng năm 2016”, công ty đã đăng ký với Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Long thực hiện 2 công trình gắn biển nhân tháng “Tri ân khách hàng năm 2016” với nội dung “sửa chữa lớn các đường dây trung, hạ thế và trạm biến áp khu vực TP Vĩnh Long” và công trình “Đầu tư xây dựng các lộ ra trạm 22KV, trạm 110KV Cổ Chiên” với tổng giá trị 2 công trình là 17,5 tỷ đồng; tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long với 20 khách hàng; triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa thay mới đường dây, bóng đèn cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh với chi phí 230 triệu đồng; triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với 22 hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến các khu phố, ngõ hẻm trên địa bàn tỉnh với 120 triệu đồng; thực hiện chương trình hỗ trợ chi phí lắp đặt công tơ chính và dây nhánh sau công tơ đến tận nhà khách hàng cho 69 hộ trong toàn tỉnh với 82,8 triệu đồng; trao tặng 230 ghế đá “Tri ân khách hàng” cho các công viên, bệnh viện, nhà nuôi dưỡng, trường dành cho trẻ em khuyết tật trong tỉnh với 94,3 triệu đồng.

Công ty thực hiện “gửi lời tri ân qua SMS/email” qua 34.344 tin nhắn, qua 148 email đối với 2.950 khách hàng đã thu thập được số điện thoại và địa chỉ email; đồng thời cảm ơn khách hàng đã hỗ trợ và đồng hành cùng ngành điện trong thời gian qua; cam kết chất lượng cung cấp dịch vụ trong thời gian tới cảm ơn khách hàng sử dụng điện trên 5 năm và đang tiếp tục sử dụng điện từ 1 triệu kWh/năm trở lên.

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên công ty thiết thực hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN năm 2016” đã phối hợp với Đoàn Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long tổ chức hiến máu với 59 đoàn viên thanh niên hiến máu tình nguyện…

Trong những ngày cuối tháng 12/2016, trong không khí toàn ngành điện lực Việt Nam lập nhiều thành tích thiết thực kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954- 21/12/2016), tập thể cán bộ, công nhân viên trong toàn công ty đang ra sức, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục để nhân dân chuẩn bị đón mùa xuân mới, với những quyết tâm cao qua việc thực hiện sự tri ân của ngành điện đối với khách hàng, đối với nhân dân, ngành điện đã nỗ lực góp phần cùng với địa phương hoàn thành công tác xây dựng nông thôn mới, đảm bảo cho nhu cầu phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh xây dựng quê hương Vĩnh Long ngày càng giàu đẹp.

Sứ mệnh được giao đang đặt lên vai những người thợ điện nhiệm vụ hết sức nặng nề, khó khăn hơn.

Nhưng với ý thức, niềm tự hào, tập thể Công ty Điện lực Vĩnh Long sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tiếp tục đưa ngành điện phát triển vững mạnh toàn diện, giữ vững vai trò bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định cho phát triển kinh tế- xã hội, của tỉnh nhà, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa- hiện đại hóa và sự phồn vinh của đất nước.

Bài, ảnh: TRẦN VĂN CHINH (TP Vĩnh Long)

[links()]

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh