Tạo dựng giá trị thương hiệu và phân phối sản phẩm trong kinh doanh

Cập nhật, 13:17, Thứ Sáu, 23/12/2016 (GMT+7)

Đó là chủ đề hội thảo do Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công thương Vĩnh Long), Hiệp hội Doanh nhân trẻ phối hợp với Công ty Tư vấn BrainMark tổ chức vào sáng 22/12/2016.

Các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất nông sản, thực phẩm trên địa bàn tỉnh đã được các chuyên gia tập huấn các giải pháp trong việc phát huy giá trị thương hiệu trong kinh doanh; những vấn đề cần biết trong xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm; đồng thời được giới thiệu cách xây dựng thương hiệu làm gia tăng giá trị sản phẩm của một số sản phẩm tại một số quốc gia trên thế giới.

Theo ông Lê Nhật Trường Chinh- chuyên gia Công ty Tư vấn BrainMark, xây dựng thương hiệu là việc làm cần thiết, nhằm giúp các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp xuất khẩu quảng bá sản phẩm ra thị trường; tạo ra những giá trị vững chắc trong sản xuất, giúp tăng năng lực cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh doanh, phát triển bền vững.

HOÀNG MINH