Đưa thi thể phi công Trần Quang Khải về đất liền trong đêm nay

Cập nhật, 22:08, Thứ Sáu, 17/06/2016 (GMT+7)

Hiện tại tàu cứu hộ của Hải đội 2 đang đưa thi thể của Thượng tá phi công Trần Quang Khải trở về đất liền.

Ông Đậu Thành Kính (SN1966, xóm Xuân Dương, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết tàu cá của ông phát hiện thi thể của phi công Trần Quang Khải vào khoảng 16h45’ chiều nay (17/6). Tọa độ phát hiện thi thể Thượng tá phi công Trần Quang Khải tại 19,12  Vĩ độ - 106,29 Kinh độ.

Bà Đậu Thị Hiển (vợ ông Kính) cho phóng viên biết chồng mình phát hiện thi thể của phi công Trần Quang Khải.
Bà Đậu Thị Hiển (vợ ông Kính) cho phóng viên biết chồng mình phát hiện thi thể của phi công Trần Quang Khải.

Trao đổi với phóng viên ông Kính cho biết thời điểm phát hiện có thể anh Khải đã tử vong trước đó nhiều ngày, trên thi thể có trang bị đầy đủ, dù, quần áo. Khoảng 20h25’ tối ngày 17/6, tàu của ông Kính đã bàn giao thi thể cho tàu cứu hộ của lực lượng Hải đội 2 đưa về đất liền.

Tại gia đình ông Kính, bà Đậu Thị Hiển (SN 1968, vợ ông Kính) cho biết: Trước đó vào khoảng 7h sáng cùng ngày ông Kính và 6 thuyền viên rời cảng Cửa Hội đánh bắt. Đến chiều tối cùng ngày bà nhận được tin cho biết chồng mình và các thuyền viên đã phát hiện thi thể của một phi công.

Hiện lực tàu cứu hộ của Hải đội 2 đang trên đường đưa thi thể của Thượng tá phi công Trần Quang Khải trở về cảng Hải đội 2. Dự kiến khoảng 23h cùng ngày thi thể Thượng tá Trần Quang Khải sẽ được đưa về đất liền./.. 

Theo CTV Nhật Minh/VOV.VN