Agribank Vĩnh Long trả lại tiền cho khách hàng gặp sự cố ATM

10:01, 17/01/2014

Ngày 15/1/2014, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh Vĩnh Long (Agribank) cho biết, đã trả lại 5.000.000đ cho khách hàng D.T. (SN 1976) khiếu nại về việc mất tiền khi giao dịch không thành công vẫn mất tiền trên máy ATM.

Ngày 15/1/2014, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh Vĩnh Long (Agribank) cho biết, đã trả lại 5.000.000đ cho khách hàng D.T. (SN 1976) khiếu nại về việc mất tiền khi giao dịch không thành công vẫn mất tiền trên máy ATM.

Khoảng 17 giờ ngày 12/1/2014, chị D.T. giao dịch rút tiền tại máy ATM Agribank với số tiền là 5.000.000đ. Ngỡ giao dịch không thành công, chị D.T. đã rút thẻ và rời khỏi máy ATM. Chưa nhận được tiền nhưng tài khoản bị trừ tiền, chị D.T. đã làm đơn khiếu nại.

Nhận khiếu nại của chị D.T., Agribank Vĩnh Long lập tức kiểm tra lại nhật ký ATM, camera phát hiện khách hàng giao dịch thứ hai (người kế tiếp chị D.T.) tại máy ATM này đã nhận số tiền của chị D.T. Agribank Vĩnh Long đã tìm được khách hàng đó và trả lại tiền cho chị D.T.

Qua sự cố này, Agribank Vĩnh Long lưu ý khách hàng khi giao dịch nên kiểm tra lại tài khoản nếu giao dịch không thành công hoặc đăng ký SMS để thông báo số dư tài khoản sau mỗi lần giao dịch. Khách hàng không nên đội nón bảo hiểm và đeo khẩu trang khi thực hiện các giao dịch tại ATM.

LÝ AN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh