Giải vô địch bóng đá huyện Long Hồ 2024: Thanh Đức và Tân Hạnh gặp nhau tại chung kết

06:08, 23/08/2024

(VLO) Kết thúc các trận đấu tại vòng loại Giải Vô địch bóng đá huyện Long Hồ năm 2024, TT Long Hồ, Thanh Đức, Tân Hạnh và Thạnh Quới là 4 cái tên xuất sắc nhất trong 13 đội bóng giành quyền đi tiếp.

Pha tranh chấp bóng trong trận đấu bán kết giữa 2 đội Tân Hạnh và Thạnh Quới.
Pha tranh chấp bóng trong trận đấu bán kết giữa 2 đội Tân Hạnh và Thạnh Quới.

Tại vòng bán kết diễn ra vào sáng 22/8, trong khi Thanh Đức phải nhờ đến loạt sút luân lưu may rủi mới có thể giành chiến thắng trước TT Long Hồ thì Tân Hạnh có thắng lợi thuyết phục trước Thạnh Quới để góp mặt tại trận chung kết.

Trận bán kết 1, đội TT Long Hồ và Thanh Đức phải bước vào loạt sút luân lưu 11m để phân định thắng thua sau 2 hiệp hòa nhau không bàn thắng. Thanh Đức giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-2 và ghi tên mình vào trận chung kết. Ở trận bán kết 2, đội Thạnh Quới đành chấp nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 1-3, qua đó dâng tấm vé vào chơi trận chung kết còn lại cho đội Tân Hạnh.

Theo lịch thi đấu, trận chung kết giữa 2 đội Thanh Đức và Tân Hạnh diễn ra vào sáng 23/8 tại SVĐ huyện Long Hồ. Trong khi đó, với việc cùng thất bại tại bán kết, 2 đội TT Long Hồ và Thạnh Quới đồng hạng 3 chung cuộc.

Tin, ảnh: PHẠM PHONG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh