Hơn 1.200 HLV Taekwondo trên toàn quốc dự khóa đào tạo, bồi dưỡng

02:01, 03/01/2024

Liên đoàn Taekwondo Việt Nam vừa phối hợp Trung tâm TDTT Quốc Phòng II- Quân Khu 7 và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT TP Hồ Chí Minh tổ chức Khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV, kiểm tra giám khảo và Kỳ thi thăng đẳng cấp cao Taekwondo quốc gia năm 2023.

(VLO) Liên đoàn Taekwondo Việt Nam vừa phối hợp Trung tâm TDTT Quốc Phòng II- Quân Khu 7 và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT TP Hồ Chí Minh tổ chức Khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV, kiểm tra giám khảo và Kỳ thi thăng đẳng cấp cao Taekwondo quốc gia năm 2023.

Các học viên của Vĩnh Long tham dự khóa học.
Các học viên của Vĩnh Long tham dự khóa học.

Khóa học có sự tham gia của hơn 1.200 HLV Taekwondo trên khắp cả nước. Trong thời gian 5 ngày (từ 27-31/12/2023), các học viên được hướng dẫn và định hướng về những phương pháp huấn luyện tiên tiến, cùng các xu hướng phát triển mới nhất trong lĩnh vực đào tạo và huấn luyện Taekwondo, từ cấp độ phong trào dành cho các võ sinh mới tập luyện đến các phương pháp nâng cao để huấn luyện chuyên biệt cho thi đấu.

Đồng thời, khóa học còn phổ biến những quy định của pháp luật về vấn đề quản lý chuyên môn, công tác số hóa hoạt động quản lý và điều hành CLB, các quy định của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam về thi thăng cấp đai sẽ được áp dụng trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Vĩnh Long có 10 thành viên tham dự khóa học này và kết quả có 1 HLV đạt hội đồng kỹ thuật, 3 HLV đạt giám sát, giám khảo, 3 HLV đạt thăng 4 đẳng VTF, 3 HLV đạt HLV cấp III.

Khóa học nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ HLV Taekwondo các tỉnh, thành, ngành cập nhật, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng phong trào và thành tích tại các địa phương trong giai đoạn Taekwondo Việt Nam hội nhập với phong trào Taekwondo thế giới.

Tin, ảnh: PHONG- LÂM

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh