Trà Ôn: Gần 300 võ sinh Vovinam thi thăng cấp sơ đẳng năm 2023

05:12, 26/12/2023

Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện Trà Ôn vừa phối hợp Hội Vovinam Vĩnh Long tổ chức kỳ thi thăng cấp sơ đẳng lần III năm 2023. Đây là kỳ thi dành cho các võ sinh theo học các lớp- CLB Vovinam trên địa bàn huyện

(VLO) Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện Trà Ôn vừa phối hợp Hội Vovinam Vĩnh Long tổ chức kỳ thi thăng cấp sơ đẳng lần III năm 2023. Đây là kỳ thi dành cho các võ sinh theo học các lớp- CLB Vovinam trên địa bàn huyện (ảnh).

Cụ thể, kỳ thi có sự tham gia của gần 300 võ sinh ở 4 cấp Lam đai, Lam đai I, Lam đai II, Lam đai III và chuẩn Hoàng đai. Các võ sinh trải qua thi lý thuyết về võ đạo, kỹ thuật, chiến lược, thể lực và song luyện. Đây là những nội dung thi theo chương trình của Liên đoàn Vovinam Việt Nam. Kết quả kỳ thi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Phong trào Vovinam ở huyện Trà Ôn đang phát triển mạnh khi thu hút gần 500 võ sinh tham gia luyện tập. Thông qua kì thi nhằm đánh giá lại quá trình huấn luyện cũng như trình độ, năng lực các võ sinh thuộc các CLB trên địa bàn huyện, tạo tiền đề để các võ sinh tham gia giải Vovinam tại Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện và tỉnh thời gian tới.

Tin, ảnh: PHONG- LÂM

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh