125 học viên dự lớp tập huấn chuyên môn võ cổ truyền

03:12, 19/12/2023

Ngày 17/12, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Liên đoàn Võ thuật tỉnh tổ chức lớp tập huấn chuyên môn võ cổ truyền tỉnh Vĩnh Long năm 2023.

(VLO) Ngày 17/12, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Liên đoàn Võ thuật tỉnh tổ chức lớp tập huấn chuyên môn võ cổ truyền tỉnh Vĩnh Long năm 2023.

Ban tổ chức lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên.
Ban tổ chức lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên.

Tham dự lớp tập huấn có khoảng 125 học viên là các HLV, võ sư, trọng tài và hướng dẫn viên, VĐV các CLB võ cổ truyền trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian một ngày, các học viên được triển khai và hướng dẫn Luật Thi đấu võ cổ truyền Việt Nam, tập huấn chuyên môn cho trọng tài, giám định, giám khảo và ôn tập 4 bài quyền quy định quốc gia hiện hành.

Đây là hoạt động nhằm chuẩn bị cho công tác huấn luyện phong trào và nâng cao của môn võ cổ truyền cũng như nắm bắt những thay đổi mới về luật thi đấu và một số quy chế quản lý chuyên môn hiện hành của Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam.

Đồng thời, chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Long lần thứ XIII năm 2024 và hướng đến Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024.

Tin, ảnh: PHONG- LÂM

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh