Triển khai giải chạy bộ vì cộng đồng UpRace 2023

02:10, 11/10/2023

Ngày 11/10, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Người khuyết tật và Bảo trợ xã hội tổ chức triển khai giải chạy bộ vì cộng đồng UpRace 2023 với chủ đề "Hành trình hạnh phúc" và tập huấn hướng dẫn kỹ thuật cài đặt phần mềm trên điện thoại di động.

(VLO) Ngày 11/10, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Người khuyết tật và Bảo trợ xã hội tổ chức triển khai giải chạy bộ vì cộng đồng UpRace 2023 với chủ đề “Hành trình hạnh phúc” và tập huấn hướng dẫn kỹ thuật cài đặt phần mềm trên điện thoại di động.

UpRace 2023 là một sự kiện chạy bộ cộng đồng miễn phí dành cho tất cả mọi người trên nền tảng web/mobile UpRace do Hội bảo trợ Người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam phát động với mục đích góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao của người dân.

Đồng thời, gây quỹ cho các tổ chức xã hội tham gia sự kiện bằng cách quy đổi số km người chạy đạt được, mỗi km tương ứng tối thiểu 1.000 đồng để thực hiện chương trình hỗ trợ phẫu thuật mắt cho người khiếm thị và hỗ trợ vốn sinh kế cho người khuyết tật còn khả năng lao động.

Vận động viên tham gia giải chạy bộ sử dụng điện thoại thông minh cài đặt chương trình, tự do chạy vào thời gian và địa điểm tùy ý và ghi lại kết quả chạy trên thiết bị điện thoại di động nhằm tích lũy được quãng đường chạy càng nhiều càng tốt.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Người khuyết tật và Bảo trợ xã hội tỉnh sẽ tổ chức lễ phát động, để cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên, người dân… tham gia chạy tập trung; sau đó phát động duy trì chạy để gây quỹ đến hết tháng 10/2023.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THƯ

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh